Mẫu inox sóng 3D hot

Hiện nay, nhu cầu sử dụng vật liệu trang trí inox ngày càng tăng cao. Cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều loại inox đa dạng khác nhau. Ngoài những loại inox trang trí bề mặt phổ thông như gương và xước. Thì tấm inox vân sóng 3D đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Nhờ bề mặt vân sóng độc đáo, mang lại sự tinh tế, thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng.

1. Khái niệm

Tấm inox 3d được gia công từ chất liệu inox 201, inox 304, inox 316 hoặc inox 430. Sản phẩm có bề mặt dạng dập nổi theo khuôn có sẵn, đáp ứng được yêu cầu thiết kế của khách hàng. Thông thường, người ta sử dụng tấm inox 3d vân trong trong lĩnh vực quảng cáo, trang trí nội thất, ngoại thất,… giúp thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

Tấm inox sử dụng nhiều là các mẫu inox 201 và 304 dùng trong trang trí nội ngoại thất. Bởi có tính ứng dụng cao dễ dàng sử dụng.

 Tấm inox sóng 3D màu hồng trà

2. Thông số sản phẩm

  • Vật liệu: Inox 201, inox 304, inox 316, inox 430
  • Độ dày: Dao động từ 0.8 – 1 mm
  • Chiều rộng: 1000 mm, 1200 mm, 1219 mm, 1500 mm,…
  • Chiều dài: 2000 mm, 2438 mm, 3000 mm, 3048 mm,…
  • Bảng màu: Inox màu vàng gương, màu xanh, màu đen, màu đỏ, màu đồng, màu hồng,…
  • Bề mặt: Mạ PVD Titanium tráng màu, bóng loáng, nhẵn mịn
  • Đặc điểm: Không bị hư hỏng khi uốn 90 độ, bề mặt không bị phai màu khi ma sát với cao su mềm 5000 lần và 500g áp lực,…
  • Xuất xứ: Vật liệu được nhập khẩu từ châu Âu và các nước châu Á như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Nhật Bản,…
  • Tiêu chuẩn chất lượng: ASTM, JIS, AISI,…
  • Tiêu chuẩn đóng gói: Tiêu chuẩn đóng gói PVC hoặc pallet gỗ.
  • Ứng dụng: Ốp tường trang trí thang máy, nhà bếp, phòng tắm, ốp trần, làm bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo

Tấm inox sóng 3D màu vàng

3. Đặc điểm

  • Ứng dụng đa dạng: Sản phẩm có tính ứng dụng cao, dùng để trang trí, ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc như ốp tường, ốp trần nhà, gia công đồ lưu niệm, đồ trang trí nội thất,…
  • Độ bền cao: Inox có độ bền rất cao: Inox 201 có tuổi thọ trên 7 năm, còn Inox 304 có tuổi thọ trên 15 năm. Sản phẩm chắc chắn chịu được tải trọng bên ngoài, không bị han gỉ nên có thể yên tâm sử dụng ngoài trời.
  • Thi công đơn giản và nhanh chóng: thép không gỉ mềm dẻo có thể dễ dàng uốn cong 90 độ để phù hợp với kết cấu công trình mà không cần cắt gọt, giúp kết nối các hoa văn liền mạch một cách đẹp mắt. Thép không gỉ có trọng lượng nhẹ nên việc thi công dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Dễ lau chùi: Bề mặt inox nhẵn bóng, ít bám bẩn nên sử dụng lâu dài giúp công trình luôn sáng bóng, sang trọng, ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh bằng nước và dung dịch tẩy rửa. Công dụng để khôi phục vẻ đẹp của thép không gỉ.
  • Giá thành rẻ: Các vật phẩm trang trí và quảng cáo bằng thép không gỉ giúp giảm chi phí vật liệu, nhân công và thời gian. Thiết kế vẫn mang đến sự bền bỉ cùng thời gian.

Ứng dụng của Inox sóng 3D hiện nay

4.Thông tin liên hệ

Với đội ngũ nhân viên, thợ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống máy móc có công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Những sản phẩm mà chúng tôi làm ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, làm hài lòng đối với cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, các sản phẩm inox của Đông Phương đã được phân phối và có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, nên khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Trên đây là đôi nét về công ty inox Đông Phương Việt Nam mà bạn có thể quan tâm. Hy vọng những thông tin về gia công đông phương, inox đông phương này đã giúp bạn hiểu thêm về một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành!

Cá bộ và công nhân viên Công ty TNHH Quảng Cáo Đông Phương Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Cáo Đông Phương Hà Nội

Website: inoxck.com

Hotline: 083.8888.166 – 085.6666.818

Địa chỉ:

Chi nhánh 01: Đường Núi Cấm 1, Thái Thông 2, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi nhánh 02: 233 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chi nhánh 03: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *