Lợi ích khi sử dụng bàn ghế inox

Hiện nay, bộ bàn ghế ăn inox đã trở thành vật dụng phổ biến trong nhiều gia đình từ thành thị đến nông thôn. Sở dĩ chúng được ưa chuộng như vậy cũng bởi sở hữu những đặc tính ưu việt như: Bền bỉ, sự tiện lợi cũng như giá thành rẻ hơn nhiều so với các mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ hoặc gỗ bọc sofa.  Hãy cùng Inox Đông Phương tìm hiểu 5 ưu điểm vượt trội khi sử dụng bộ bàn ghế ăn inox cho gia đình.

1. Giá thành rẻ

Giá thành rẻ là ưu điểm lớn nhất của sản phẩm bàn ghế inox. So với các loại bàn ghế thông thường như: gỗ, đá,.. thì inox có giá ưu đãi hơn nhiều. Do chất liệu và sự đơn giản, sản xuất số lượng lớn mà các loại bàn ghế inox rất tiết kiệm chi phí. Đây cũng là lý do khi mua số lượng lớn người tiêu dùng thường chọn bàn ghế ăn inox.

2. Độ bền cao

Đặc tính nổi bật nhất của inox (thép không gỉ) chính là độ cứng cùng khả năng chống ăn mòn, chống gỉ. Vì vậy và các sản phẩm nội ngoại thất khác làm từ inox đều rất chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Đặc biệt bền bỉ khi tiếp xúc với môi trường khắt nghiệt bên ngoài.

Một bộ bàn ghế ăn inox trong điều kiện sử dụng bình thường, bảo quản tốt có tuổi thọ lên đến 10 năm hoặc hơn.

3. Tính thẩm mỹ

Inox có độ sáng bóng và phản chiếu cao như gương. Nên khi sử dụng bàn ăn inox trong nhà sẽ phản chiếu ánh sáng và mọi thứ xung quanh. Tạo ra cảm giác cả căn phòng như sáng sủa hơn, thoáng rộng hơn. Inox cũng ít bị trầy xước cho bạn bộ bàn ghế ăn sáng đẹp lâu dài.

4. Tính chống ăn mòn cao, dễ dàng vệ sinh

Bàn ghế ăn inox có khả năng chống ăn mòn cao dù tiếp xúc với nhiều loại hóa chất. Chính vì vậy mà nó thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn,.. Đặc biệt khả năng vệ sinh dễ dàng của bộ bàn ghế inox cũng được người tiêu dùng đánh giá cao.
Sử dụng bộ bàn ghế ăn inox bạn sẽ rất “nhẹ” trong việc vệ sinh, lau chùi. Khi dầu mỡ, thức ăn rơi rớt trên bàn hay bùn đất bám vào chân bàn. Bạn chỉ cần dùng nước để rửa hoặc dùng khăn mềm thấm nước rửa chén/chanh/giấm/bột baking soda để lau chùi (nhớ rửa lại bằng nước sạch và lau thật khô). Các vết bẩn sẽ tróc ngay, trả lại bạn bộ bàn sạch bóng như mới.

5. Sự tiện lợi

Bàn ghế ăn inox có lợi thế hơn bàn ăn gỗ hoặc bàn ăn mặt đá ở khả năng xếp gọn. Khi không sử dụng, chỉ với 1 thao tác đơn giản trong 2s, chiếc bàn sẽ được bạn xếp lại gọn gàng. Cộng thêm trọng lượng bàn inox nhẹ hơn rất nhiều so với bàn gỗ (chỉ tầm 12Kg). Cho phép bạn dễ dàng nâng và di chuyển chiếc bàn cất vào góc nhà để trống lối đi hoặc dành diện tích sàn nhà cho các hoạt động khác của gia đình. Ghế ăn inox như ghế đẩu inox, ghế đôn inox, ghế dựa xếp inox cũng rất tiện để xếp gọn hay xếp chồng lên nhau, đó là điều mà ghế ăn bằng gỗ không làm được.

Bàn ghế ăn inox còn linh hoạt ở chỗ có thể biến thành bàn tiệc khi khách khứa đến chơi hoặc mang ra hiên nhà, sân vườn ngồi ăn uống.

6. Đông Phương – đơn vị cung cấp inox màu uy tín chất lượng

Là đơn vị với hơn 10 năm trong cung cấp và gia công inox, là địa chỉ uy tín đối với rất nhiều khách hàng trên cả nước. Công ty inox Đông Phương luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu của sự phát triển

  • Chúng tôi nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Inox nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao, rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Màu sắc, kiểu dáng đa dạng, chất liệu kích thước linh hoạt có thể phù hợp với mọi tiêu chí sử dụng của khách hàng
  • Chế độ bảo hành, đổi trả hợp lý
  • Giá thành cạnh tranh
  • Vận chuyển toàn quốc.

Khách hàng đang có nhu cầu mua inox chính hãng, xin vui lòng liên hệ Đông Phương theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY CP QUẢNG CÁO NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG NHA TRANG

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 085.6666.818
  • Email: inoxdpnt@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *