Có nên sử dụng vòi sen nóng lạnh inox?

1. Vòi sen nóng lạnh inox là gì

Là thiết bị vệ sinh được làm từ thép không gỉ. Chất liệu Inox ít khi bị oxi hóa trong quá trình sử dụng. Đặc biết vòi sen tắm bằng inox không chứa chì – một kim loại không tốt cho sức khỏe của con người. Một số thiết bị vệ sinh hiện nay đang sử dụng một hàm lượng chì khá cao.

2. Cấu tạo của vòi sen nóng lạnh inox

  • Bộ sản phẩm của vòi sen gồm: Tay sen tắm Inox 304 chắc chắn đồng bộ. Dây sen. Giá đỡ vòi sen Inox đồng bộ. Gật gù nóng lạnh, củ sen nóng lạnh inox 304 đồng bộ.

3. Ưu điểm khi sử dụng

  • Chất liệu sạch

    Inox không bao gồm thành phần của chì (Pb). Và là một trong những nguyên liệu tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng trong giai đoạn hiện nay. Chất liệu Inox được tổ chức Y tế Quốc tế công nhận là vật liệu có thể được cấy ghép trong cơ thể con người. Dòng nước chảy ra từ vòi sen Inox hoàn toàn tinh khiết và không độc hại.

  • Thẩm mỹ

    Được đánh bóng thủ công rất kỳ công, tỉ mỉ để làm cho lớp bề mặt vòi sen bóng sáng. Vòi sen làm từ Inox là sự hoàn hảo đến từng chi tiết, rõ ràng tinh tế trong từng mối hàn, sang trọng hơn và thanh lịch hơn.

  • Tuổi thọ cao

    Vì không mạ mà chỉ đánh bóng bề mặt nên vòi sen Inox không bao giờ có hiện tượng bong tróc hoặc nổ lớp mạ hay thủng thân giống như vòi sen đồng. Đặc biệt Inox có  thành phần Crom và nikel cao nên có khả năng chống gỉ và chống ăn mòn rất tốt. Do đó phù hợp với cả những vùng nước mặn.

  • Giá thành phải chăng

    Nếu đứng từ góc độ chất liệu thì Inox có giá thấp hơn đồng bởi vậy mà giá vòi sen phần mềm hơn. Mặc dù vậy quý khách cũng cần lưu ý chọn đúng sen vòi chất liệu Inox bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chất liệu Inox nhái hoặc giả mạo.

  • Dễ vệ sinh

    Dễ dàng vệ sinh, không bắt bẩn và không để lại dấu vân tay trong thời gian sử dụng. Người dùng chỉ cần lau qua vòi sen và càng lau càng bóng. Nếu sản phẩm bị xước trong quá trình sử dụng thì bạn hoàn toàn có thể phục hồi bằng cách dùng kem đánh răng hoặc miếng mút cọ xoong để xử lý và định kỳ vệ sinh là lại sáng bóng như mới.

4. Nhược điểm khi sử dụng

  • Tại những môi trường đặc thù như muối biển, môi trường có tính axit cao thì khả năng chống ăn mòn của Inox 304 chưa đáp ứng trong thời gian dài. Chính vì vậy, bề mặt sẽ dễ bị xỉn màu chứ không còn sáng bóng như trước.
  • Inox 304 nếu tiếp xúc với nhiệt độ cao, không khí, nước, hóa chất  lâu ngày thì sẽ tạo phản ứng hóa học. Từ đó gây hại cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm pha tạp các loại inox kém chất lượng. Điểm dễ dàng nhận thấy đó là những chiếc vòi này có giá thành quá rẻ đến nỗi chúng ta phải đặt nghi vấn.

5. Vòi sen nóng lạnh inox có thực sự tốt?

Từ những gì mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên với bạn, chắc hẳn bạn đã biết được rằng việc dùng vòi sen Inox có thực sự tốt cho sức khỏe hay chưa. Như chúng ta đã biết Inox được ứng dụng trong lĩnh vực y tế. Do đó, có thể khẳng định vòi sen inox tốt cho người tiêu dùng. Mặc dù vậy thì cũng phải nói thêm rằng, đây không phải là loại vật liệu tối ưu nhất. Hiện nay các thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp phần lớn đều ưu tiên sử dụng chất liệu đồng; kết hợp phủ Crom và Niken. Qua đó, mang đến nhiều ưu điểm nổi bật hơn cho sản phẩm vòi sen.

Mặt khác, với tâm lý mua vòi sen giá rẻ thì xác suất gặp phải hàng kém chất lượng là khá cao. Nếu chỉ nhìn bề ngoài sản phẩm, khách hàng sẽ khó có thể phân biệt được thật – giả. Điều này sẽ vô tình làm ảnh hưởng xấu đến an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, khi mua sen vòi chất liệu Inox, việc tìm hiểu kỹ thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm là một điều vô cùng quan trọng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO NỘI THẤT ĐÔNG PHƯƠNG NHA TRANG

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 085 6666 818

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *