Kệ ti vi inox mạ vàng

Kệ tivi là món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng khách hiện đại. Kệ không chỉ có công năng sắp xếp đồ đạc khoa học, gọn gàng mà nó còn giúp phòng khách đẹp hơn, đẳng cấp hơn. Kệ tivi inox mạ vàng hiện nay đang là một trong những sản phẩm nội thất đang hot nhất trên thị trường hiện nay. Với màu vàng bắt mắt cùng bề mặt có độ bóng sang chảnh, sản phẩm chính là sự lựa chọn thông minh của các không gian sống hiện đại.

1. Xu hướng chọn mua kệ để tivi của các gia đình hiện nay

Chúng tôi hiện đang sở hữu lò mạ PVD có kích thước lên tới 1,7x4m, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu về kích cỡ sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, bằng công nghệ mạ chân không, cùng với việc sử dụng vật liệu 100% inox 304, màu mạ sẽ phủ đều sản phẩm, bám dính cực kỳ tốt, điều này giúp sản phẩm có độ bền màu trên 30 năm.

2. Ưu điểm của kệ tivi inox mạ vàng – PVD Decor

Kệ tivi inox mạ vàng là kệ tivi bằng inox 304 được mạ màu vàng nhờ công nghệ sơn tích điện PVD tiên tiến. Tùy theo kỹ thuật mạ và yêu cầu của người sử dụng mà kệ tivi inox có thể có màu vàng bóng gương, vàng xước hay vàng mờ, …rất phù hợp cho nhiều loại tivi

Kệ tivi inox mạ vàng với vẻ đẹp sang chảnh, độc đáo chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn. Lựa chọn được những mẫu tủ phù hợp sẽ khiến cho căn hộ của bạn tiện ích, tiết kiệm và mang giá trị thẩm mỹ tốt hơn.

Loại kệ này mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng được rất nhiều tin tưởng và lựa chọn do các ưu điểm đặc biệt sau:

Kệ tivi khung mạ Pvd có độ bền vượt trội

Trên thị trường hiện nay kệ tivi có thể được làm bằng rất nhiều vật liệu khác nhau như kệ nhựa, kệ sắt, kệ gỗ… nhưng kệ tivi inox mạ vàng là loại kệ có độ bền vượt trội. Kệ không bị cong vênh, ẩm mốc như kệ gỗ, không han gỉ giống kệ sắt hoặc dễ nứt, gãy như kệ nhựa ngược lại nó có tuổi thọ khá cao.

Inox 304 có khả năng chống han gỉ tốt, chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả. Bên cạnh đó, lớp mạ vàng công nghệ Pvd hiện đại mà các loại kệ này càng tăng thêm độ bền và hạn chế tối đa các ảnh hưởng của thời tiết hay tác động của ngoại lực. Nhờ đặc điểm này mà bạn có thể lựa chọn kệ tivi có khung làm bằng inox mạ vàng trong mọi điều kiện, hoàn cảnh khác nhau.

Kệ tivi phù hợp với nhiều không gian sống

Kệ tivi inox mạ vàng được thiết kế tinh tế với nhiều hình dạng, hoa văn phù hợp với phong cách thiết kế khác nhau. Từ phong cách hiện đại đến cá tính, từ nhẹ nhàng đến sang trọng đẳng cấp bạn đều có thể chọn cho mình một mẫu kệ tivi khung inox mạ Pvd phù hợp nhất.

3. Thông tin liên lạc

Với đội ngũ nhân viên, thợ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống máy móc có công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Những sản phẩm mà chúng tôi làm ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, làm hài lòng đối với cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, các sản phẩm inox của Đông Phương đã được phân phối và có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, nên khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Trên đây là đôi nét về công ty inox Đông Phương Việt Nam mà bạn có thể quan tâm. Hy vọng những thông tin về gia công đông phương, inox đông phương này đã giúp bạn hiểu thêm về một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần quảng cáo nội thất Đông Phương Nha Trang

Website: https://dongphuong.xyz/

Hotline: 0993999988

Địa chỉ:

Chi nhánh 01: Đường Núi Cấm 1, Thái Thông 2, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi nhánh 02: 233 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chi nhánh 03: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *