Cách làm mới đồ dùng inox bị trầy xước

Ở Việt Nam những đồ dùng làm từ inox rất được ưa chuộng, không chỉ riêng gia đình bạn mà rất nhiều gia đình Việt đã và đang tin dùng loại vật liệu không gỉ, và sáng bóng có sức chịu nhiệt rất cao và bền này. Tất cả đều tạo nên một cảm giác vô cùng trang nhã thanh thoát cho mọi không gian nhà bạn.

1. Khả năng chịu xước của inox

Tuy có khả năng chịu xước rất tốt so các loại vật liệu khác, nhưng sau một thời gian sử dụng thiết bị inox vẫn không tránh khỏi việc có một vài vết xước trên bề mặt hoặc do vận chuyển không đúng cách gây ra. Vấn đề hồi phục chúng không chỉ do vấn đề vệ sinh hay thẩm mỹ, mà còn để phục hồi lớp phủ bảo vệ và làm giảm nguy cơ ăn mòn. Để chuẩn bị cho việc đánh bóng sản phẩm phải loại bỏ các vết trầy xước vậy nện công ty tủ bếp inox kim sinh sẽ giúp các bạn làm mới đồ dùng inox trở nên như mới.

2. Nếu bạn có một vết trầy xước trên bề mặt thép không gỉ, hãy thử các cách làm dưới đây:

1. Dùng dầu thực vật

Áp dụng dầu thực vật có thể giúp loại bỏ sự xuất hiện của các vết trầy xước rất nhỏ. Đơn giản chỉ cần chà xát dầu bằng khăn giấy, sau đó lau khô khu vực vừa trà xát. Quá trình này có thể được lặp đi lặp lại thường xuyên để giảm thiểu sự xuất hiện của các vết trầy xước nhỏ trên cửa inox.

2. Ngâm thép không gỉ trong dấm

Phương pháp này có thể áp dụng với bồn inox, vết trầy xước có thể được gây ra bởi hàm lượng khoáng chất nặng trong nước thường.  Bạn lót bồn rửa với khăn sau đó ngâm trong giấm cất khoảng vài giờ và rửa sạch lại với nước sạch.

3. Sửa chữa cửa inox với giấy nhám

Đối với các vết xước cứng đầu, sâu và khó làm mịn trở lại bạn hãy thử dùng đế giấy nhám. Bàn dùng giấy nhám chà mặt trong của inox, đưa giấy nhám theo chiều dọc. Mặc dù phương pháp này mất thời gian nhưng sẽ giúp loại bỏ các vết trầy xước trên cửa inox, lan can inox, hay cầu thang inox hoặc chậu rửa inox, bàn inox, tủ inox…

4. Sử dụng bộ dụng cụ chuyên dụng

Những bộ dụng cụ được tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng hoặc cửa hàng bán thiết bị inox. Thực hiện theo các hướng dẫn theo bao bì hoặc của nhà sản xuất.  Bộ dụng cụ sửa chữa thường đi kèm với miếng đệm có màu khác nhau, chỉ sử dụng cho các mức độ khác nhau của các vết trầy xước.

3. Địa điểm cung cấp tấm inox uy tín, chất lượng

Với bề dày trên 10 năm trong cung cấp và gia công inox, Đông Phương đã trở thành địa chỉ uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.  Tại Đông Phương, khác hành luôn có đươc:

  • Sự lựa chọn đa dạng với các chủng loại inox mạ màu khác nhau
  • Hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao
  • Nhận gia công theo yêu cầu với trang thiết bị máy móc hiện đại, gia công nhanh chóng, đảm bảo độ chuẩn xác và chất lượng sản phẩm theo đúng mong muốn của khách hàng.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Trụ sở: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
  • CN1: Núi Cấm 1, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hoà
  • CN2: 233 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • CN3: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 085 6666 818 – 081 383 6699
  • Email: inoxdpnt@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *