Ứng dụng của tấm inox gương xanh trong việc sử dụng làm biển quảng cáo

Inox là loại vật liệu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Inox được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, nhiều lĩnh vực khác nhau. Đối với lĩnh vực nhà ở, thiết kế thi công nhà ở thì inox được sử dụng làm các sản phẩm lan can, cầu thang, cổng… đang được ưa chuộng trên thị trường. Trong số các loại inox màu hiện có trên thị trường thì inox màu xanh lá chính là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng trong thời gian gần đây. Inox xanh lá không chỉ mang đến vẻ độc đáo, mới mẻ cho căn nhà mà còn tạo nên vẻ sang trọng, sáng sủa cho căn nhà của bạn. Là một vật liệu tuyệt vời, inox xanh lá có đặc điểm gì, ứng dụng như thế nào, cùng Đông Phương tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Inox xanh lá là gì?

Inox xanh lá là dạng inox màu, chính xác hơn là loại thép không gỉ, được phủ lên trên bề mặt một lớp mạ màu xanh lá bắt mắt, nổi bật. Lớp phủ mạ được thực hiện dưới quy trình của công nghệ mạ PVD hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ mạ PVD, các lớp màu được mạ vô cùng chắc chắn, không phai màu hay bong tróc, rất bền bỉ theo thời gian. Lớp mạ này ngoài tác dụng về thẩm mỹ còn đảm bảo cho vật liệu chính bên trong được bền lâu, tránh quá trình oxy hóa khi dưới sự tác động của môi trường tự nhiên.

2. Inox xanh lá phân loại theo chất liệu

Gồm hai loại chính là Inox xanh lá 201 và inox xanh lá 304. Trong hai loại này, tấm inox màu xanh lá 304 có nhiều điểm nổi trội hơn. Loại này không bị gỉ sét, không bị ăn mòn trong điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt. Tấm inox xanh lá 304 được sử dụng nhiều cho các sản phẩm yêu cầu kỹ thuật cao.

Một số thông tin cơ bản của một tấm inox xanh lá như sau:

+ Độ dày: Hiện nay, các tấm inox xanh lá được sản xuất với độ dày khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Độ dày phổ biến của các tấm inox xanh lá là 0.5mm, 0.8mm, 1mm.

+ Chiều dài: Chiều dài của các tấm inox xanh lá cũng phụ thuộc vào đặc điểm của sản phẩm, yêu cầu của khách hàng, do đó chúng cũng có nhiều kích thước khác nhau. Cụ thể về các kích thước chiều dài của tấm inox xanh lá là 1m, 3m, 6m, 9m, 12m….

+ Chiều rộng: Một số kích thước chiều rộng của tấm inox xanh lá được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay là 1m, 1.22m, 1.524m….

+ Mác thép: Mác thép có thể là hai loại inox 304, inox 201.

3. Ứng dụng của tấm inox gương xanh lá

+ Màu xanh tươi sáng vô cùng hút mắt, bề mặt sáng bóng gây ấn tượng.

+ Có nhiều loại với bề mặt khác nhau thỏa mãn cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.

+ Sản phẩm bền, tuổi thọ nhiều năm mà vẫn giữ được độ sáng bóng.

+ Vật liệu chắc chắn, cứng cáp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Với tính chất cứng, khó gãy vỡ, bền thì có thể dễ dàng gia công, cắt uốn để tạo nên các chi tiết phức tạp cho các sản phẩm, tăng thêm tính thẩm mỹ, đẹp mắt và tạo ấn tượng.

+ Inox có thể chịu được những thay đổi bất thường của thời tiết, vì thế hoàn toàn có thể sử dụng lắp đặt ngoài trời.

+ Giá thành của các sản phẩm inox xanh lá hợp lý, chi phí gia công và sản xuất khá rẻ, phù hợp cho cả những ai có tài chính hạn chế.

4. Địa điểm mua tấm inox gương xanh lá uy tín, chất lượng

Khách hàng có nhu cầu mua tấm inox gương đen nhập chính hãng, vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương. Là đơn vị đi đầu trong cung cấp và gia công inox mạ màu, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị với giá thành hợp lý nhất thị trường. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 081.383.6699 – 083.8888.166 – 0856.666.818

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *