3 mẫu cabin sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay

1. Xu hướng sử dụng cabin thang máy vân gỗ hiện nay

Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ thang máy là thiết kế họa tiết bên trong cabin thang máy. Hiện nay, thiết kế thang máy trên thị trường cùng những chất liệu như inox, thép truyền thống, tuy nhiên, họa tiết vân gỗ và là lựa chọn phổ biến được nhiều khách hàng ưu tiên vì sự độc đáo, khác biệt so với thang máy phổ biến tại các công trình công cộng.

 

Vân gỗ luôn mang vẻ sang trọng, thời thượng, là xu hướng được nhiều người theo đuổi 

Với thiết kế họa tiết vân gỗ, thang máy gia đình như được khoác thêm tấm áo choàng cổ điển, tạo nên không gian sang trọng mà không lo hoa văn “hết thời”. Vân gỗ tạo không gian ấm cúng, tinh tế cùng một chút hoài cổ gợi lên phong cách Bắc Âu, Rustic,… là lựa chọn hàng đầu cho những công trình nhà ở cao cấp. Đặc điểm nổi bật của vân gỗ phải kể đến độ bền và chắc chắn của vật liệu này, quý khách sẽ cảm nhận được sự an toàn, thoải mái khi sử dụng thang máy.

2. 3 mẫu thiết kế cabin vân gỗ hot nhất hiện nay

2.1. Inox vân gỗ laminate

  • Tấm inox laminate sử dụng lớp phủ laminate công nghệ cao được cán phẳng trên những bề mặt inox như 201 hay inox 304  và trên thực tế còn rất nhiều chất liệu inox khác. Tuy nhiên được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực trang trí nên phổ biến nhất vẫn là inox laminate 201 và inox laminate 304.
  • Đều là inox nhưng do hàm lượng nguyên tố trong cấu tạo thành phần khác nhau nên độ bền của 2 loại inox này cũng khác nhau. Cụ thể, chất liệu inox 201 kém bền hơn do khả năng chống oxy hóa, ăn mòn và hoen gỉ không bằng chất liệu inox 304. Cũng chính vì thế, giá thành của inox 201 cũng thấp hơn của inox 304. Tùy vào nhu cầu mà người dùng sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp

2.2. Giấy dán vân gỗ

Họa tiết vân gỗ trên giấy dán dễ dàng tìm thấy trên tường, cửa và cả thang máy, tạo cảm giác thân thuộc, giản dị. Quý khách có thể chọn trước mẫu mong muốn và cung cấp cho đơn vị thị công. Quý khách nên lưu ý chọn vật liệu chất lượng có chứa polime, nhựa PVC,… để có độ bền cao hơn.

Giấy dán cabin thang máy vân gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng 

  • Ưu điểm: Giấy dán có giá thành rẻ, dễ tìm thấy ở các cửa hàng, siêu thị,…, dễ dàng thực hiện, đa dạng mẫu mã cho quý khách lựa chọn.
  • Nhược điểm: Chất liệu dễ bong tróc gây mất giá trị thẩm mỹ, không làm nổi bật được thiết kế của thang máy. Ngoài ra, chất lượng keo dán, kĩ thuật dán cũng ảnh hưởng đến độ bền, đẹp giấy.

2.3.Ốp gỗ trực tiếp

Để có bề ngoài tự nhiên và sang trọng, ốp gỗ trực tiếp là lựa chọn phù hợp hơn cả. Vật liệu này được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và độ bền, thường được sử dụng ở thang máy gia đình, các căn nhà có kiến trúc cổ kính, phong cách Bắc Âu. Có 2 lựa chọn cho quý khách muốn ốp gỗ cabin thang máy là ốp gỗ nhân tạo và ốp gỗ tự nhiên.

 

Ốp gỗ nhân tạo 

Gỗ nhân tạo được làm từ sợi gỗ, hạt,… liên kết bằng chất kết dính chuyên dụng, được sử dụng rộng rãi mô phỏng gỗ tự nhiên. Ngoài các lựa chọn về vật liệu như gỗ ván dăm, gỗ MDF, gỗ MFC,… quý khách nên lưu ý chọn chất liệu bề mặt gỗ chất lượng để hoàn thiện hơn cho lớp gỗ.

  • Ưu điểm: Có thể tùy chọn các kích thước, hình dạng, tính năng một cách linh hoạt, độ bền cao, khá nhẹ, không tạo nhiều áp lực lên thang máy.
  • Nhược điểm: Có thể hư hại khi ngấm nước, gặp vật nhọn, không có lớp bề mặt chất lượng.

3. Địa chỉ mua tấm inox vân gỗ laminate 304

Với bề dày trên 10 năm trong cung cấp và gia công inox, Đông Phương đã trở thành địa chỉ uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.  Tại Đông Phương, khác hành luôn có đươc:

  • Sự lựa chọn đa dạng với các chủng loại inox mạ màu khác nhau
  • Hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao
  • Nhận gia công theo yêu cầu với trang thiết bị máy móc hiện đại, gia công nhanh chóng, đảm bảo độ chuẩn xác và chất lượng sản phẩm theo đúng mong muốn của khách hàng.

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 081.383.6699 – 083.8888.166 – 0856.666.818

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *