Vẻ đẹp của Inox sóng hồng trà

Inox sóng là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực trang trí, thiết kế. Chúng sở hữu những gam màu ấn tượng, một trong số đó là inox sóng hồng trà, một gam màu mới lạ, trẻ trung, và mang lại nhiều ý tưởng trong trang trí. Vậy inox sóng hồng trà có những ưu điểm gì? Vật liệu được ứng dụng ra sao? Hãy cùng Đông Phương khám phá qua bài viết sau đây nhé.

1. Đặc điểm của Inox sóng hồng trà 

– Inox sóng hồng trà là loại vật liệu được tạo ra từ những tấm inox gương với màu hồng trà trẻ trung, sang trọng. Trải qua quá trình gia công dập nổi, bề mặt inox hình thành những vết lồi lõm mô phỏng y hệt những vân sóng nước lăn tăn với vẻ đẹp lung linh, nổi bật. Hiệu ứng trang trí của vật liệu này được đẩy lên nhờ khả năng hấp thụ và phán chiếu ánh sáng ấn tượng. Chính vì thế, cho dưới ánh sáng tự nhiên, hay dưới ánh đèn điện thì vật liệu vẫn tỏa sáng đúng cách, đẹp bất chấp không gian và thời gian.

– Inox sóng hồng trà được lựa chọn từ những tấm inox gương với chất liệu khác nhau, điển hình là inox 201 và inox 304. Thế nên người ta phân loại vật liệu thành inox sóng hồng trà 201 và inox sóng hồng trà 304.

  • Inox sóng hồng trà 201, giá thành hợp lý, độ bền vừa phải, phù hợp cho các ứng dụng nội thất. Do khả năng chống ăn mòn hoen gỉ,  khả năng chống chịu với các tác động từ môi trường và thời tiết còn hạn chế nên sử dụng trong nhà sẽ giúp loại inox này bền đẹp lâu dài hơn
  • Inox sóng hồng trà 304 có giá thành cao hơn nhưng độ bền vượt trội hơn inox 201. Inox 304 có thể ứng dụng cho cả nội thất, ngoại thất, ngay cả những tác nhân xấu như nắng, mưa, gió, bụi cũng không làm ảnh hưởng đến độ bền đẹp của sản phẩm.

2. Ưu điểm của inox sóng hồng trà

   Màu sắc mới lạ, tính thẩm mỹ cao

  • Công nghệ mạ PVD hiện đại mang lại cho inox những màu sắc vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Inox màu hồng đồng chính là một trong số kết quả đó. Sự kết hợp giữa gam màu hồng ngọt ngào, tươi sáng, pha một chút cổ điển của màu đồng tạo nên gam màu hiện đại và trẻ trung.
  • Ngoài màu sắc, không thể  bỏ qua bề mặt sóng nước.  Đây là một dạng của inox 3D,  loại bề mặt mang lại hiệu ứng trang trí tuyệt vời, nó giúp mang lại cảm giác về không gian nghệ thuật rộng mở, đa chiều giúp tạo ấn tượng và thu hút người nhìn rất hiệu quả.
  • Inox bóng sáng cùng khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp không gian được ứng dụng lung linh và nổi bật bất chấp thời gian và không gian.

  Duy trì tuổi thọ sử dụng lâu dài cho các sản phẩm ứng dụng

Inox vốn là vật liệu được đánh giá rất cao về độ bền bỉ nên inox sóng cũng được thừa hưởng ưu điểm trên.

  • Khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ của vật liệu tuyệt vời
  • Khả năng chống oxy hóa tốt, có khả năng chống phai màu, chống bong tróc, trầy xước hiệu quả nên tính thẩm mỹ được duy trì lâu dài
  • Khả năng chống ẩm mốc, chống bám bụi và dễ lau chùi vệ sinh nên sản phẩm luôn bóng sạch như mới
  • Phù hợp với các phương pháp gia công khác nhau nên việc cắt, uốn, định hình tạo thành phẩm dễ dàng như mong muốn

3. Ứng dụng của inox sóng hồng trà

Inox sóng hồng trà được ứng dụng phổ biến trong một số lĩnh vực sau:

  • Ốp trần, ốp tường, ốp sảnh, ốp cột…. tạo điểm nhấn nổi bật và lôi cuốn người nhìn cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, khu vui chơi giái trí, quán bar, karaoke, thẩm mỹ viện, hồ bơi…. khiến cho người nhìn có cảm giác thích thú và bị hấp dẫn như đang đứng trong một không gian nghệ thuật đa chiều, vô cùng thú vị
  • Gia công làm các sản phẩm để bài trí như tranh treo tường, hay các món đồ vật trang trí giúp tô điểm cho không gian thêm mới mẻ, sinh động và tinh tế.
  • Vật liệu cũng có thể được sử dụng để gia công chữ quảng cáo, tuy nhiên không phổ biến như các loại inox khác.

Hãy liên hệ Đông Phương để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

  • Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 0856.666.818  –  083.8888.166 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *