Cùng Đông Phương tìm hiểu về tấm inox 3D vân sóng

Inox 3D sóng nước như tên gọi của nó, có kết cấu bề mặt như mặt nước gợn sóng, có tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt là một số không gian thương mại như khách sạn và dịch vụ ăn uống, không gian cảnh quan cũng bắt đầu được sử dụng nhiều hơn, tấm sóng nước được cấu tạo bằng vật liệu inox, trang trí cho các khu vực như trần nhà hoặc sàn nhà, tính chất vật liệu đặc biệt của inox giúp không gian trở nên phong phú hơn về mặt thị giác , vậy tấm inox sóng nước là gì? ứng dụng của nó như thế nào? Cùng Đông Phương tìm hiểu về vật liệu này ở bài viết dưới đây:

Inox 3D sóng nước là gì?

Inox (hay còn gọi là thép không gỉ) nổi bật nhất là khả năng chống ăn mòn, có khả năng bền với không khí, hơi nước, nước, môi trường ăn mòn yếu và axit, kiềm,muối, v.v. Khả năng chống ăn mòn và nhuộm màu của inox, yêu cầu về bảo trì thấp và độ bóng quen thuộc làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng.

Trong ứng dụng thực tế, thép có đặc tính chống ăn mòn bởi môi trường ăn mòn yếu thường được gọi là inox (thép không gỉ), thép có đặc tính chống ăn mòn bởi môi trường hóa học được gọi là thép chịu axit. Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều loại inox, thường được sử dụng là inox 304, inox 201, chúng đều thường được sử dụng trong trang trí nội thất.

Phân loại vật liệu

Bình thường độ dày của tấm kim loại sử dụng là từ 0,4mm, dựa vào các phương pháp gõ khác nhau, inox 3D sóng nước có thể được chia thành ba loại: sóng lớn, sóng nhỏ và sóng gấp.

Ưu nhược điểm của vật liệu

Ưu điểm:

(1) Có độ dẻo dai, khả năng chống thấm và chống ẩm tốt, không bị trương nở khi gặp nước, không bị ăn mòn bởi axit và kiềm.

(2) Sáng, sạch, chống cháy, dễ lau chùi, có tính thẩm mỹ cao của kim loại truyền thống cùng với tính ứng dụng mạnh mẽ của những đặc tính mới inox sóng nước.

(3) Có nhiều màu sắc để lựa chọn và không bị đổi màu sau qua thời gian lâu dài.

 

Nhược điểm:

(1) Thiếu công nghệ lắp đặt thi công tiên tiến.

(2) Một khi bề mặt bị rách, rất khó để ghép lại.

(3) Do bề mặt không bằng phẳng nên ở các góc vát, vị trí ghép các bộ phận khác nhau rất khó xử lí, điều này sẽ ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế

Vật liệu inox sóng

Inox 201 thường được sử dụng rộng rãi trong nước, inox 304 phù hợp cho các khu vực ven biển do độ ẩm và độ mặn trong không khí ở các vùng ven biển tương đối cao, inox 304 có thể thích ứng với khí hậu của vùng ven biển.

Đặc điểm của inox sóng nước Và phạm vi ứng dụng

(1)  An toàn, bảo vệ môi trường, chống cháy nổ

(2) Bền chắc, chống va đập, chống ăn mòn và bền màu

(3) Hiệu ứng thẩm mĩ cao, hiệu ứng gương ba chiều

(4) Dễ dàng làm sạch, không cần bảo trì, không lưu dấu vân tay

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI    

  • Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên
  • Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai
  • Website: https://inoxtamdongphuong.com/
  • Hotline: 0856.666.818 (Em Linh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *