Kệ Inox Treo Tường – Vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp

Hện nay, biết được ưu điểm vượt trội của thép không gỉ, các nhà sản xuất ngày càng mạnh dạn cho ra đời những sản phẩm gia dụng làm bằng vật liệu này. Đặc biệt là đồ dùng trong nấu ăn, chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, có nhiều loại inox được sử dụng để làm ra những sản phẩm này và không phải loại inox nào cũng phù hợp. Đặc biệt khi chúng là dụng cụ tiếp xúc trực tiếp với thức ăn mà ta ăn mỗi ngày. Để bảo vệ sức khỏe mình và gia đình, sau đây là những bí quyết giúp bạn chọn đồ gia dụng trong nhà bếp đúng loại inox nhất để không những bảo vệ sức khỏe an toàn mà còn phát huy tối đa hiệu quả mà vật liệu này mang lại.

1. Inox là gì?

Inox 304: Tốt cho sức khỏe và cao cấp

Inox 304 là hợp kim của thép có chứa hàm lượng Crom tối thiểu là 10,5% và hàm lượng Carbon là 1,2 %. Không thua kém bất cứ model nào, 304 sở hữu đặc tính nổi bật chiếm trọn trái tim người dùng khiến đây được coi là loại vật liệu đứng đầu trong các lĩnh vực sản xuất. Bền bỉ chống oxy ngoài không khí. Đây là loại inox tốt nhất sử dụng cho gia dụng nhà bếp

Đặc điểm

  • Khả năng oxi hoá tốt ở nhiệt độ lên tới 1010°C – 1120°C. Nếu muốn tăng khả năng oxi hoá thì sẽ tăng lượng Carbon trong thành phần.
  • Độ cứng vừa phải do thành phần Mangan thấp, dễ dàng uốn, nắn, tạo hình dễ dàng và có thể dát mỏng ngay cả khi không cần gia nhiệt.
  • Bề mặt nhẵn bóng và khó bám sơn nên hầu hết các sản phẩm chế tạo bằng vật liệu 304 đều được giữ nguyên vẹn, chỉ được sơn bên ngoài lớp sơn tĩnh điện. Có độ sáng bóng bắt mắt, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao nên không cần can thiệp sơn màu để tăng tính thẩm mỹ.

Kệ inox treo tường 304

Inox 201: Phù hợp

Có tỉ lệ Crom là 18% và Niken là 3%. Những đồ gia dụng từ vật liệu này được đánh giá tốt hơn 430 và 410.

Tuy vậy, cũng cần chú ý vệ sinh sản phẩm thật kỹ vì những vết hoen ố vẫn có thể xuất hiện trên bề mặt gây mất thẫm mỹ và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe về lâu dài nếu xuất hiện rỉ sét ở mặt bên trong của nồi chảo – dụng cụ chế biến thức ăn sử dụng mỗi ngày.

Sản phẩm gia dụng từ inox 201 nằm trong khung giá tương đối rẻ và phù hợp với nhiều gia đình, trọng lượng khá nhẹ nên thích hợp cho những sản phẩm như ruột bình giữ nhiệt, ruột bình đun nước, nồi, chảo…Tuy nhiên, nhược điểm của chúng là không nhiễm từ nên không thể sử dụng trên bếp từ. Nếu muốn sử dụng trên bếp từ, nồi, chảo bằng 201 phải có lớp đáy bằng loại 430 hoặc 410.

Đặc điểm

  • Nhiệt độ đỉnh điểm cho sự tan chảy của loại inox này thường dao động từ 1400 – 1450 độ C. Vì thế, đây chính là một ưu điểm, hạn chế khả năng biến đổi và phản ứng hoá học do nhiệt, nên vô cùng an toàn với sức khoẻ người sử dụng.
  • Với những ưu điểm kể trên, loại inox này thường có tuổi thọ cũng tương đối cao trong khoảng từ 15-20 năm sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của các loại inox 201 rẻ hơn rất nhiều so với các dòng thông thường.

2. Kệ inox treo tường

Kệ BẾP INOX 201

  • Sản phẩm rất tiện dụng, giúp căn bếp nhà bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp.
  • Kệ bếp inox với chất liệu inox 201 chống gỉ sét
  • Kệ bếp inox có nhiều kich thước cho bạn lựa chọn
  • Toàn bộ kệ và khung 100% là chất liệu inox 201

Đây thực sự là sản phẩm rất tiện lợi khiến căn bếp của bạn trở nên gọn gàng và sạch đẹp hơn.
Đối với các kệ nhà bếp mà mọi người hay dùng thời xưa chủ yếu bằng gỗ, được trạm trổ, điêu khắc đẹp đẽ nhưng chưa phù hợp vệ sinh bằng kệ inox. Bởi kệ gỗ dùng lâu trên bề mặt sẽ có độ sờn, xước,.. hay sơn trên mặt bị bong tróc – đó chính là nơi trú ẩn ‘tuyệt vời’ của vi khuẩn. Mặc dù các bạn có vệ sinh sạch sẽ đến đâu, vi khuẩn vẫn không hết bởi chúng len lỏi trong các sợi, các vân gỗ.

Kệ, giá inox trong nhà bếp

3. Tại sao lại nên lựa chọn vật liệu inox cho nhà bếp

Trong mỗi gia đình, không gian nhà bếp chúng được ví như nơi chứa đựng hạnh phúc. Bởi vì trong không gian bếp ngày nay được thiết kế tối giản không gian nên chúng bao gồm phòng ăn luôn. Chính vì vậy mà, khi sử dụng Vật dung Inox không gian bếp sẽ trông sáng và sạch sẽ hơn rất nhiều.Bên cạnh đó, trong trường hợp xảy ra những điều không mong muốn, những thiết bị này cũng khó có thể hỏng và có độ tuổi lâu dài.

Hơn thế nữa, với không gian bếp gia đình Đồ dùng Inox có giá thành phù hợp với chi phí của gia đình.

4. Thông tin liên hệ

Với đội ngũ nhân viên, thợ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống máy móc có công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay. Những sản phẩm mà chúng tôi làm ra luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, làm hài lòng đối với cả những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay, các sản phẩm inox của Đông Phương đã được phân phối và có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước, nên khách hàng có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Trên đây là đôi nét về công ty inox Đông Phương Việt Nam mà bạn có thể quan tâm. Hy vọng những thông tin về gia công đông phương, inox đông phương này đã giúp bạn hiểu thêm về một đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành!

Cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Quảng Cáo Đông Phương Hà Nội

Khách hàng đang có nhu cầu về inox hay gia công các sản phẩm từ inox vui lòng liên hệ công ty inox Đông Phương theo thông tin bên dưới.

Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại inox hàng chính hãng

Gia công inox nhanh chóng, chính xác và đảm bảo chất lượng theo đúng yêu cầu của khách hàng

Giá cả đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Quảng Cáo Đông Phương Hà Nội

Website: inoxck.com

Hotline: 083.8888.166 – 085.6666.818

Địa chỉ:

Chi nhánh 01: Đường Núi Cấm 1, Thái Thông 2, Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi nhánh 02: 233 Nguyễn Văn Cừ, P. Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chi nhánh 03: Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *